Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho Cán bộ viên chức năm học 2020

Với mục đích khám và phân loại sức khỏe viên chức, cũng như lập hồ sơ theo dõi, chăm sóc sức khỏe cho cán bộ viên chức trong trường, Trạm Y tế ĐHCNHN đã phối hợp với BV Quân y 103, BV Bạch Mai, Phụ sản... tổ chức khám sức khỏe định kì cho cán bộ, viên chức năm 2020.


Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức khám sức khỏe định kỳ năm 2020 Cán bộ, viên chức nhà trường tham gia lấy máu xét nghiệm

Bác sĩ Nguyễn Văn Lưới - Trạm trưởng Trạm Y tế nhà trường cho biết: Năm nay, lịch khám sức khỏe nhà trường có thay đổi và chỉ khám vào ngày cuối tuần. Kế hoạch và lịch khám cụ thể của từng đơn vị đã được thông báo trước, đảm bảo cho cán bộ viên chức nhà trường có thể sắp xếp để hoàn thành việc khám nhanh chóng.

Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức khám sức khỏe định kỳ năm 2020 Đội ngũ y bác sĩ của Bv Bạch Mai, Phụ sản, Nội tiết… đã trực tiếp về thăm khám tại ĐHCNHN

Khám sức khỏe định kỳ là một hoạt động thường niên được Nhà trường thực hiện hàng năm theo quy định của Bộ Y tế nhằm nâng cao chất lượng sức khỏe cho cán bộ viên chức, nhằm phát hiện và chủ động phòng, điều trị bệnh kịp thời.

Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức khám sức khỏe định kỳ năm 2020 Cán bộ, viên chức nhà trường được khám và tư vấn đầy đủ

Ý thức được đây là quyền lợi của bản thân và để bảo vệ sức khỏe của mình, cán bộ viên chức đã tham gia đầy đủ, theo đúng kế hoạch với các nội dung: Xét nghiệm máu, siêu âm, khám tai-mũi-họng, khám lâm sàng toàn diện và khám theo yêu cầu.
Trong quá trình kiểm tra, mỗi cán bộ viên chức đều được các bác sĩ tư vấn thêm về nguy cơ mắc các bệnh ở từng lứa tuổi và chế độ sinh hoạt hợp lý để giúp mỗi người giữ gìn sức khỏe tốt cho bản thân.

  • Thứ Hai, 14:20 28/12/2020

Tags: